Pages

9.11.08

November 09, 2008: dau long qua!

Hôm nay, đag ngồi uống cafe, ông cậu gọi vào báo tin con chó "Gấu" mình cho cậu đem ra Lào Cai, đến Hà Nội thì nó buồn bã, bỏ ăn và đi tiêu ra máu. Tàu thì ko cho đem theo nó lên LC, ông bán nó với giá 100k. Thế là thôi... với mình thì coi như nó đã chết rồi. Nghe tin về nó xog, thật là buồn đứt ruột, mình thương và nể cậu, nghĩ cậu sẽ lo cho nó được tốt hơn mình, ko cần gì nhiều chỉ cần cho nó ăn và vui chơi mặc sức với tuổi mới lớn của nó thôi. Ko ngờ ông cậu lại để nó ưu sầu đến chết. Tất cả là lỗi của mình, nó chết vì mình đã quyết định sai lầm. Tao thương và nhớ mày quá Gấu con ơi, bố nó còn vui chơi, tí tửng ở nhà mà nó thì đã chết khi còn trẻ con quá. Nuôi chó rất vui, nhưng khi chó chết không bình thường thì dù người chủ dù vô tâm đến mấy cũng ko thể ko đau lòng được. Tao sẽ nhớ mày mãi Gấu ạ. Thật là nuối tiếc, ân hận quá. Biết trước thế thì 2 hôm trước tao đã khôg cho mày lên tàu. Biết thế tao sẽ bảo cậu gửi trả mày cho tao, tao sẽ cứu chữa cho mày Gấu ạ!!




Tấm hình cuối cùng của Gấu khi đang đứng nhìn ra đường.

4 comments:

Ms. Bamboo said...

Đã gọi là thương rồi thì làm sao mà có thể nể người này ngươì kia mà đi cho được chứ a. Bức xúc hơn là đem nó đi bán, đáng lý ra phải tìm người nào thật quí mến nó mà cho chứ.

shayla said...

Em chi moi biet chuyen dau long nay thoi!!Em xin loi dai ca,toi qua e khong biet gi het con gui hinh ve toan ve cho cho a khong,lai con hoi hinh cua Bob va Gau nua!!Thoi dung tu day dut nua a oi!!Luc truoc nha e cung co nuoi 1 con giong Snowy bay gio,thuong no cho no di choi,vi no thich di choi lam,khong ngo bi giut ngay truoc mat minh,tim kiem khap noi cung ko ra!!Dau long lam a a!!Coi nhu day la bai hoc,dung mac phai sai lam nhu vay nua nha dai ca!!!

TiNa said...

Poor you!

koumichan said...

Nhung j minh iu thuong thi nen giu canh ben minh va tran trong no anh ah.Moi mot se ko fai hoi tiec.Cho con muh, no nho nha nen benh do.Loai vat cung nhu con nguoi vay.No cung biet, cung can va cung muon duoc iu thuong ma.Dung lam vay nua nhoa anh.