Pages

1.9.06

September 01, 2006: Luyện tiếng Anh với 'bạn gái ảo'

Image
Người đẹp VW. (Ảnh giới thiệu sản phẩm)

Phần mềm Virtual Woman (VW) sẽ đem đến cho người sử dụng một người bạn giao tiếp vô cùng xinh đẹp, với khả năng nói tiếng Anh điêu luyện và đặc biệt là “nàng” có thể chat thâu đêm suốt sáng đến khi nào bạn chán thì thôi.

VW là một chương trình chat tiếng Anh với người ảo theo dạng offline, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên trước khả năng ứng phó thông minh cũng như khả năng hài hước của người đẹp phần mềm.

Trước khi bắt tay vào chat với “nàng”, bạn cũng nên thiết kế riêng cho mình một người bạn chat lý tưởng nhất bằng các công cụ có sẵn của VW. Bạn có thể chọn cho người bạn mình màu da, màu tóc, dáng người, tính cách…

Khi đã hoàn tất các lựa chọn, bạn nhấn vào nút “Build Virtual Woman” để VW thiết kế người bạn “trong mơ” và đưa ra cho bạn bảng liệt kê một số chi tiết về cô gái. Chú ý về số điểm hiện ra ở ô “Difficulty”, nếu điểm số càng cao thì mức độ chat càng phức tạp. Nhấn vào nút “Meet her now” để vào giao diện chat chính thức với cô gái ảo này.

Nàng sẽ luôn chủ động bắt chuyện với bạn bằng những câu chào hỏi rất thông minh và tùy theo tính cách đã chọn mà nàng đưa ra những câu trả lời khôn khéo, tế nhị hoặc hằn học, sâu cay… để đối phó với những lời chat đủ kiểu của bạn.

VW là một công cụ luyện tiếng Anh khá hay theo kiểu “học mà chơi, chơi mà học”. Bạn nên chịu khó rèn luyện kỹ năng chat với các cô gái ảo trong VW một thời gian, cho đến khi đủ năng lực “hạ sơn” là bạn sẽ không còn e ngại chat bằng tiếng Anh trước bất kỳ cô gái thật nào ngoài đời.

Người dùng có thể vào http://virtualwoman.net/download.htm để tải về bản dùng thử với dung lượng khoảng 32 MB.

(Theo Tuổi Trẻ)

No comments: