Pages

18.2.09

February 18, 2009: Mừng quá đã tìm được cái bàn ưng ý

Sau thời gian vật vã đi tìm cái bàn vừa ý, đã từng mua cái bàn dành cho laptop của anh Hồ Cẩm Đào nhưng ngặt nỗi ở xứ anh Đào cái gì cũng to đẹp nhưng bàn laptop ảnh xuất khẩu thì nhỏ tí ti, cha đựng nổi cái lap huống chi còn chỗ cho chuột chạy, headphone, gạt tàn... nữa. Quá mừng vì cuối cùng hôm qua lên nhà ông cậu chơi, con bé giúp việc nó đem cái bàn xếp lên cho mình anh khuya, vừa nhìn thấy cái bàn là mình kết liền, phù hợp mọi tiêu chuẩn của mình đề ra, lật đật xếp lại... cho vào xe để trưa hôm nay chở về nhà liền. Hình em nó nè.



Bàn để máy tính có thể xếp gọn chân bàn và khá rộng rãi, thoải mái để thức ăn nếu có nhu cầu ăn trên giường. From Ảnh kủa tớ



Chiều cao lý tưởng có thể dựa ngửa và cho chân vào chân bàn rất thoải mái From Ảnh kủa tớ



Càng nhìn mình càng thấy thik, ưng ý quá đi mà, huống chi là anh mèo. From Ảnh kủa tớ



Bàn để laptop của Hồ Cẩm Đào rất bất tiện vì chiều ngang hẹp nên chỉ để đựng đồ linh tinh. From Ảnh kủa tớ
Nói túm lại, mad in Hồ Cẩm Đào thua xa mad in VietNamese lolz.

No comments: