Pages

17.1.09

January 17, 2009: Sớ gửi Táo quân

http://kythuatqgnt.net/ongtao1.jpg
Ai da, ngày mai đã 23tháng chạp roài, chạp chạp chạp, 1năm đã qua, đã đến lúc viết sớ để còn đính kèm vào bụng cá mai đưa ông Táo nhờ shíp hộ lên trển để trển nắm tình hình 1 năm qua của minh chứ nhỉ!! Nhìn chung năm qua thất bát, mình mất nhiều cái nhẫn quá.

Bất nhẫn: Ông bà có dặn 1 điều nhịn 9 điều lành thế mà tớ cứ đem lửa đốt rụi hết, năm sau cố gắng tưới chút nước đá vô cho nó tỉnh ngu.
Nhẫn tâm: hài, năm nay gặp nhiều tiểu nhân quá, cái dở của mình là coi thường bọn nó, nghĩ bọn nó chẳng làm gì được mình nên tui nó mới có cơ hội nhập nội, móc dao đạm lén. Nên năm sau mình quyết tâm gài số tới 6789 hết bọn nó, gặp thèng nèo lòi đuôi tiểu nhân là bố cầm búa thiên lôi đập cho không tái sinh được nữa thì mới thôi, hừ hừ.
Nhẫn nại: Lúc đầu cũng ko nghĩ nó quan trọng đến thế, sau khi ở trường trại hết 2 tuần biệt giam khỏi thế giới loài người tối ngày ngồi đớp bụi than ở trên núi, tưởng đâu chuyến này luyện luôn hấp tinh đại pháp 12 thành ở đó rồi chứ, mới biết rằng nhiều lúc mình có dùng sức trâu ủi cũng ko dứt được cái lưới vô hình ấy nhưng cứ nhẹ nhàng, tình củm lách 1 fát là thoát khỏi thôi, nên 1 1 fải nhẫn nại hơn nữa, yeah yeah faitin,faitin.
Nhẫn chúa: tức là Chúa tể của những chiếc nhẫn (tiếng Anh: The Lord of the Rings, viết tắt LOTR) đó, mình đã đi tìm hoài mà ko thấy, nhiều lúc có bản đồ chi tiết luôn lật đật chạy tới đào thì ko fải nó hay là nó đã chạy mất rồi. Chuyến này quyết tâm luyện khinh công, mới thấy le lói là bay tới bóp thóp nó liền kiểu như Harry bắt quả Snitch đóa thì may ra mới kịp.

Năm nay nhiêu đóa thôi kẻo gủi dài quá cha Táo lại lèng èng đòi thêm tiền xăng dầu thì mệt. Mong năm sau năm cuối của 3 tai cai j cũng thuận, cái j cũng xuôi đừng như năm nay thì đuối toàn nghĩ chuyện đi du lịch ko thì pà kon chửi nhứt đầu lun.
http://www.partyforpeace.info/images/bush_satan_sign.jpg

No comments: