Pages

5.12.08

December 05, 2008: Mùa đông và hoa sữa

Ai da, lâu lắm rồi mới ngửi được mùi hương hoa sữa ở Sài Gòn. Có thể ở SG hoa sữa cũng trồng rất nhiều, có thể là mũi mình giờ đã quá kém trong việc "đánh mùi", có thể là giữa cái nóng hừng hực, mình chỉ có thể ngửi được mùi đất thơm nồng, mùi khói xe, mùi bụi đất... Chỉ đến khi mùa đông về, trời lạnh, đêm khuya, không khí cô đặc... mình mới chợt giật mình, ở SG vẫn có thể ngửi được mùi hoa sữa, cái mùi thơm ngọt ngào không thể lẫn vào đâu được, chỉ cần ngủi thoáng qua 1 lần trong đời bạn sẽ không bao giờ có thể quên mùi hương này, cho dù bạn đã không còn được ngửi mùi hương này 20 hay 30 năm. Một cảm giác rất ư là Yomos!!

^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^

“Mùa thu Hà Nội, mùa hoa sữa về, thơm từng cơn gió...”

Mượn lời hát của Trịnh Công Sơn, Blog Việt gửi tới bạn đọc chùm ảnh Hà Nội mùa hoa sữa, qua ống kính Blogger: ChitXinh và Thần Anh.

Mời bạn đọc cùng xem, nghe nhạc và cảm nhận...

Click vào đây để nghe ca khúc: Nhớ mùa thu Hà Nội
Chum anh Mua hoa sua ve


Hoa sữa non xanh phấn - Hình ảnh: Chit Xinh
Hoa sữa non xanh phấn - Hình ảnh: Chit Xinh
Lung linh trong nắng thu - Hình ảnh: Chit Xinh
Lung linh trong nắng thu - Hình ảnh: Chit Xinh
Những
Những "chùm lồng đèn tí hon" - Hình ảnh: ChitXinh
Mùa hoa sữa về, thơm từng cơn gió
"Mùa thu Hà Nội, mùa hoa sữa về, thơm từng cơn gió"
... Lòng như thầm hỏi, ta đang nhớ ai? - Hình ảnh: Thần Anh
"... Lòng như thầm hỏi, ta đang nhớ ai?" - Hình ảnh: Thần Anh
Sẽ có một ngày, từng con đường nhỏ, trả lời cho tôi... - Hình ảnh: Thần Anh
"Sẽ có một ngày, từng con đường nhỏ, trả lời cho tôi..." - Hình ảnh: Thần Anh

Blog Việt theo Blog ChitXinh và Thần Anh


No comments: