Pages

20.1.07

January 20, 2007: Lệ Quyên

Họ và tên: Lệ Quyên
Ngày sinh:
Quê quán:
Nơi cư trú: Hà Nội


Cách đây vài năm, trên bước đường lưu vong ở HN. Vào một đêm khuya, rong ruổi trên đường phố HN đã chìm trong tĩnh lặng, tôi được người bạn cho nghe bài nhạc, đến bây giờ mới biết là Giấc Mơ Có Thật, trong hoàn cảnh lúc đó, nghe bài này cực kỳ "đã", cảm kinh khủng khiếp, nhớ mãi cái cảm giác, tâm trạng lúc đó mỗi khi tôi nghe lại bài này.

Dòng nhạc: trữ tình

Những người yêu nhạc ở Hà Nội vẫn chưa có "khái niệm" gì về Lệ Quyên, cô ca sĩ hát ở các phòng trà, nhưng thời gian gần đây, Lệ Quyên đã có sự bứt phá bất ngờ với chất giọng cao, khoẻ và một phong cách trẻ trung rất ...Lệ Quyên.

Từ khi còn là sinh viên khoa Quần Chúng - Đại học Văn hoá (Hà Nội) Lệ Quyên đã bắt đầu bước vào con đường ca hát. Với chất giọng bẩm sinh và lối biểu diễn trong sáng hồn nhiên, Lệ Quyên đã trở thành một trong những ca sĩ phòng trà "đắt sô". Một trong những địa điểm cô thường biểu diễn là Hồ Gươm Xanh - Hà Nội.

Cho tới năm 2002, thời điểm tạo ra bước chuyển đáng nhớ của Lệ Quyên, cũng đúng vào dịp cô chính thức được chọn thể hiện ca khúc "VNPT hát cùng Sea Games". Bên cạnh các đàn chị có tiếng và "dầy dặn" kinh nghiệm biểu diễn, bằng chất giọng khoẻ và giàu xúc cảm, Lệ Quyên đã được chọn hát ca khúc của nhà tài trợ cho Sea Games. Qua những nỗ lực và khả năng sẵn có, Lệ Quyên đã lọt vào "mắt xanh" của một số nhạc sĩ, Trong số đó, sự gặp gỡ giữa chất giọng của cô và những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tường Văn là một dấu mốc - cho tới lúc này - có thể nói là quan trọng với Quyên. Album đầu tay Giấc mơ có thật khá thành công với các ca khúc như :Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Trăng chiều...

Album "Lệ Quyên tuyển chọn"

Thêm vào playlistEm vẫn chờ (Ns. Hoài An) Lệ Quyên
Thêm vào playlistGiấc mơ có thật Lệ Quyên
Thêm vào playlistHạnh phúc nơi đâu Lệ Quyên
Thêm vào playlistHãy trả lời em (Tuấn Nghĩa) Lệ Quyên
Thêm vào playlistKhông bao giờ lìa xa Lệ Quyên
Thêm vào playlistThu xa Lệ Quyên
Thêm vào playlistPhút giây hạnh phúc (Bùi Thắng) Lệ Quyên
Thêm vào playlistQuên một cuộc tình (Ns. Lê Quang) Lệ Quyên
Nhấp vào biểu tượng cạnh tên bài hát để bổ sung vào playlist của bạn
Sau nhiều lần trì hoãn "Lời yêu còn mãi" đã có mặt trên thị trường đầu tháng 1 vừa qua.
Sở hữu một giọng hát nữ tính chất chứa nổi đau trong từng câu hát, Lệ Quyên tiếp tục chọn ballad làm chủ đạo trong album lần này. 10 ca khúc được chọn từ 100 bài hát. Choáng!
Lần này Lệ Quyên tiếp tục cộng tác với nhạc sĩ Tường Văn. Một album đóng mác "Hà Nội", cùng với sự chen chân của các nhạc sĩ phía Nam như Kỳ Phương, Trương Lê Sơn, Vĩnh Tâm...
Vol.1 "Giấc mơ có thật" của Lệ Quyên thành công ngoài sức tưởng tượng đối với 1 ca sĩ trẻ nhưng thời gian 2 năm là quá dài để phát hành tiếp tục album thứ 2, bởi một khi độ "hot" đã hạ thì, album sẽ khó chiếm lĩnh thị trường băng đĩa.
Ảnh: netmode
Nao hãy cùng chờ xem liệu "Lời yêu còn mãi" có thể trở thành tâm điểm của V-Pop 2007? Bởi các bài hát đều 'tầm tầm bậc trung', không cao trào, không nổi bật để thành hits như Vol.1.
ღ JustGoodTunes ღ
Image Hosting by PictureTrail.com
Xua tan niem dau
Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Chi muon yeu anh Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Tinh theo ngon gio Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Quay lai tu dau Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Them mot lan nua Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Mot nguoi em yeu Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Cho buoc anh quay ve Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Ngay mai ben nhau Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Sao anh khong ve ben em Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download
Quay ve voi em Loi Yeu Con Mai Le Quyen Download

Play this entire playlist
© 2007 Multiply, Inc. About · Blog · Terms · Privacy · Corp Info · Contact Us · Help

No comments: